Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Căn hộ đẹp ngất ngây sở hữu điểm đặc sắc từ ánh sáng tinh tế

Tags

Căn hộ được trang trí theo phong cách tối giản vẫn đẹp ngây ngất, cuốn hút nhờ cách thức bố trí ánh sáng đầy ấn tượng.

Có không gian căn hộ với diện tích vừa phải, chủ sở hữu của ngôi nhà đã vô cùng tinh tế khi chọn lựa cách trang hoàng theo cá tính tối giản. Mọi không gian đều nhịn nhường cho sàn nhà thông thoáng, tiêu sử dụng cực kỳ ít nội thất và kết hợp màu sắc đơn thuần , đủ để mọi người cảm thấy thả sức , dễ chịu và yêu từng góc nhỏ đẹp ngất ngây này.

Không gian chính

Không gian chính của căn hộ được sắp đặt các khu vực chức năng liền mạch. Mọi góc nhỏ đều được 'dọn dẹp' ngăn ngắp. ko mang quá đa dạng nội thất, chỉ sở hữu các đồ dùng đích thực cần yếu mới được chủ sở hữu tậu tìm và bày biện trong căn hộ.


Để mở rộng không gian 1 phương pháp tối đa, chủ nhân của căn hộ đã sắm phương pháp nới rộng diện tích bằng giải pháp khôn xiết ấn tượng, chậm tiến độ chính là phá bỏ bức tường ngăn cách giữa ban công và môi trường sống . Phần diện tích ban công trở nên nơi hứng nắng và gió, mang đến cảm giác thanh thản cộng vẻ đẹp say đắm của bất chợt tới cho ngôi nhà.


Ánh sáng luôn là một phần điểm đặc sắc dịu dàng, tạo vẻ đẹp tinh tế và sắc nét cho không gian. sở hữu căn phòng nhỏ xinh thì ánh sáng ko chỉ góp phần mở mang không gian về mặt thị giác. Ánh sáng còn tôn thêm vẻ đẹp, tô đậm các tuyến phố nét kiến trúc thêm đặc thù hơn cho ngôi nhà.


Một phần ánh sáng qua đời, ánh sáng thả è cổ , ánh sáng hắt từ tường giúp không gian phòng trở nên hút ánh nhìn, màu sắc được phối hợp kết hợp nhờ ánh sáng. không gian cũng nhờ chậm tiến độ mà đẹp cuốn hút và lung linh hơn bao giờ hết.


Góc phòng khách được kê thêm bàn trà màu trắng bắt sáng, tạo điểm nổi bật đặc thù cho không gian nói chuyện.


Khu vực ban công

Khu vực ban công là nơi được giật cấp, giúp tạo thêm 1 'căn phòng' đem lại nét đẹp đặc biệt và độc đáo cho ngôi nhà. Và ban công ko chỉ là nơi hóng gió, mà còn tạo thành khoảng ko gian chức năng bổ ích, vừa là nơi hóng gió vừa là nơi làm việc.


Ban công rộng thoáng có điểm nhấn từ gạch lát sàn và ghế tựa, đặt thêm chậu cây nhỏ cho những khoảnh khắc ngắm nhìn toàn cảnh căn hộ, nhắm nháp cốc trà chiều hay đơn giản là kéo rèm để nhìn ngắm mây trời.


Ánh sáng được kiểu dáng phía dưới sàn, tạo hiệu ứng kết nối giữa ánh sáng ngẫu nhiên và đèn chiếu sáng, sự pha trộn màu sắc của ánh sáng và phản ánh từ màu sắc của nội thất mang lại vẻ đẹp rét mướt và tinh tế cho không gian.



Không gian nấu nướng

Nơi thổi nấu của gia đình hoàn toàn được kết nối có các khu vực chức năng khác. ngoài ra , bí quyết tách biệt khu vực cũng hết sức khéo léo bằng cách sử dụng diện tích góc của căn hộ. Nơi được ngoại hình bàn bếp và bàn ăn, giúp cuộc sống luôn đủ đầy và thêm phần thi vị.


Sự hài hòa của ánh sáng như phương pháp mang lại vẻ đẹp tinh khôi, dịu dàng cho ngôi nhà.


Ko gian nghỉ ngơi

Phòng ngủ của gia đình luôn mang đến sự yên ổn tĩnh và nét đẹp dịu dàng. ko gian nghỉ ngơi được chọn phương pháp trang trí hết sức đơn thuần sở hữu những nội thất căn bản là giường và kệ nhỏ gắn đầu giường. Thêm màu sắc từ ánh sáng hắt è , ánh sáng hắt sàn và ánh sáng khái quát mang lại nét đẹp nghệ thuật vô cùng ấn tượng cho căn phòng nhỏ.


RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon