Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Căn hộ màu neon cuốn hút của nàng độc thân

Tags

Nếu bạn đang sống một mình và sở hữu 1 căn hộ nhỏ nhắn, hãy tham khảo cách thức chọn lựa màu sắc và xếp đặt môi trường sống của cô gái trẻ này.

Phòng khách

chủ nhân của ngôi nhà là một cô gái trẻ, yêu vẻ đẹp tươi tắn, năng động và sở hữu bắt mắt sống tiên tiến . bởi vậy , mọi môi trường sống , mọi góc nhỏ của căn hộ cô gái đều muốn tạo nên vẻ đẹp tươi tắn và thời trang .

những gam màu neon được tiêu sử dụng làm cho màu nhấn nhưng cũng đủ để đánh thức vẻ đẹp của không gian, đủ để cuốn hút mọi ánh nhìn và cũng đủ để cuộc sống độc thân của cô thêm thật đa dạng niềm vui và thú vị mỗi ngày.



Không gian phòng khách được cô gái sắp đặt khá thuần tuý , nội thất xinh xắn và mềm mại tới từng tuyến đường nét. những mảng màu được thêm pha để mang đến nét đẹp sinh động cho từng góc nhỏ.
Ghế sofa đặt sát tường, bàn trà nhỏ nhắn đặt trên tấm thảm da thú cùng loại ghế đơn màu gỗ mang đến vẻ đẹp tinh tế và hài hòa.

Thêm vào chậm triển khai , cô gái muốn tạo nên không gian thuận tiện cho việc sinh hoạt hàng ngày nên đã khéo léo lắp đặt thêm bàn để ti vi, thêm kệ chứa sách vừa giúp căn phòng thêm đẹp ấn tượng vừa giúp cuộc sống thêm đủ đầy.


Góc làm việc

Để ngăn chia không gian, chủ sở hữu của căn hộ đã thiết kế tường ngăn cách thức khoảng ban công có ko gian phòng khách. Thêm màu sắc vàng mù tạt của bức tường giúp căn hộ thêm tươi tỉnh và ấn tượng. không những thế, để nâng cao diện tích cho căn hộ, chủ sở hữu đã bề ngoài bức tường khăng khăng mang khung cửa sổ rộng giúp nới thêm diện tích ngoài ban công cho mục đích tạo góc làm việc và nơi để xe.


Góc bếp xinh xẻo

Vẫn tuyển lựa màu vàng làm cho màu nhấn, chỉ một khoảng màu sơn đầy tinh tế và tươi sáng cũng đủ để giúp màu trắng của tất cả không gian bếp  trở nên duyên dáng và ấn tượng.
rất nhiều căn bếp trong khoảng thiết bị , đồ dùng tới tường và nai lưng đều được dùng màu trắng giúp căn phòng thêm tươi sáng và rộng rãi . Và để tạo chiều sâu cho ko gian, bếp nấu được lát sàn gỗ rét mướt và gần gũi .


Nơi nấu nướng được bố trí đơn thuần có hệ thống đồ dùng hiện đại , kệ treo đồ màu trắng bốp khôi giúp các đồ vật nấu bếp màu neon trở thành điểm đặc sắc hút mắt trên tường.



Góc ăn uống đẹp xinh

Tận dụng ô cửa sổ nho nhỏ, nơi cô gái với thể ngắm nhìn bầu trời đêm trong sạch , tĩnh mịch, hay ngắm nhìn những tại sao lóng lánh mỗi tối đi làm về. Chính vì vậy , một bộ bàn ăn xinh xắn được đặt ngay cạnh cửa sổ, là nơi ăn uống và đọc sách mỗi tối.




Phòng tắm

Cũng giống như phổ biến căn hộ nhỏ, phòng tắm được thiết kế sở hữu phần nhiều các trang bị cần phải có , sử dụng những gam màu giản dị để môi trường sống đẹp hơn, thuận tiện hơn.



Phòng ngủ

không gian ngơi nghỉ tây riêng và đẹp xinh có các mảng màu trẻ trung, cuốn hút. Màu trắng vẫn được ưu ái làm cho gam màu nền giúp những sắc màu tươi tỉnh như hồng cam, xanh xám, xanh lá phát triển thành điểm đặc sắc đáng yêu cho căn phòng.


RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337




Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon