Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Chọn lọc màu sắc trong phong thủy văn phòng

Tags

Mệnh Kim tượng trưng cho sự bình tĩnh , sáng tạo , với doanh nghiệp và đồ mưu hoạch thấp . Màu trắng là màu căn bản biểu tượng cho mệnh này. tuy nhiên, để thăng bằng văn phòng làm cho việc màu trắng của bạn, bạn nên hài hòa màu đỏ rét mướt của lửa để thu hút sự ham và tận tâm trong công việc.


Trong phong thủy, 5 mệnh Kim, Thổ, Mộc, Hỏa, Thủy với những đặc điểm riêng ứng với những màu sắc khác nhau. nếu như bạn sử dụng các màu sắc hòa hợp mang mệnh của mình, sự phối hợp chậm triển khai sẽ tạo dễ dàng trong cuộc sống của bạn, bao gồm trong cả cuộc sống và công tác. kể riêng tới vấn đề chọn lựa màu sắc trong phong thủy văn phòng, bạn cần biết một vài lệ luật dưới đây để công việc kinh doanh của mình gặp nhiều thuận tiện .

Mộc
Mệnh Mộc, mệnh của sự khởi đầu, lớn mạnh và công việc hàng ngũ , được đại diện bởi các màu xanh da trời và xanh lá cây nhẹ.
các màu sắc xanh đại diện cho mệnh Mộc thường được sử dụng phổ biến nhất cho các người đang làm cho việc cho những công trình mới, cho những công việc liên quan tới tăng trưởng đầu tư và cho các người cầu tiến trong sự nghiệp.

Phong thủy văn phòng cho mệnh Mộc.
Hỏa
Hỏa là nhân tố nổi trội nhất tượng trưng cho năng lượng và khả năng Quan sát tốt , danh vọng và uy tín trong kinh doanh . Màu sắc hợp sở hữu người mệnh Hỏa cho nên sẽ là các màu sắc nóng như các màu đỏ và hồng thẫm.
các màu sắc sống động của người mệnh Hỏa cũng diễn đạt nhựa sống và ham buôn bán của họ. đặc thù, tiêu dùng các màu này rất quan trọng để tạo dựng hình hảnh cho công ty và thúc đẩy tình hình buôn bán
Thổ
những màu vàng, đồng và màu đất là những màu biểu tượng cho sự nuôi dưỡng và tính ổn định, đại diện cho những người mệnh Thổ. Trong mô hình Bát Quái, màu vàng của mệnh Thổ đặt tại trọng tâm của hình Bát Quái, và màu này được coi là màu sắc của sự hội tụ quyền lực, sức mạnh và khả năng kiểm soát.

Phong thủy văn phòng cho mệnh Thổ.
nếu bạn là người coi trọng trị giá ổn định và thành công vững bền trong buôn bán, hãy dùng các màu của mệnh Thổ, đặc biệt là những lĩnh vực về kế toán, luật tổ chức . bên cạnh đó, ví như bạn là người nóng nảy , bạn cũng nên tiêu sử dụng các màu mệnh vàng hay đồng để giữ thái độ bình tĩnh và khắc phục các công tác buôn bán thấu đáo hơn.
Kim
Mệnh Kim tượng trưng cho sự tĩnh tâm , thông minh, với công ty và lập mưu hoạch thấp . Màu trắng là màu cơ bản biểu tượng cho mệnh này. tuy nhiên, để cân bằng văn phòng làm việc màu trắng của bạn, bạn nên kết hợp màu đỏ rét mướt của lựa để thu hút sự đam mê và nhiệt thành trong công việc.

Phong thủy văn phòng cho mệnh Kim. 
Thủy
Nước tượng trưng cho tầm nhìn sâu, rộng, sự sáng tạo và bí mật . Mệnh Thủy bởi thế mang màu sắc biểu tượng là màu đen và xanh sẫm giống như hồ nước. Chúng là các màu lý tưởng phù hợp với 1 môi trường làm cho việc đòi hỏi sự thông minh và tự do.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon