Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Giấy dán tường đá hoa đang là thiên hướng hot "rần rần"

Tags

Giấy dán tường họa tiết đá đá hoa tạo nên vẻ đẹp, đẳng cấp, cổ điển nhưng không kém phần tinh tế đã và đang nhận được rộng rãi sự lựa chọn trong khoảng phổ quát gia chủ.

Đá cẩm thạch không phải là 1 khuynh hướng trang trí nhà mới. Trên thực tại, thiên hướng trang trí nhà này đã xuất hiện trong nền văn minh người nào Cập cổ đại và Mesopotamian.

Tuy nhiên, việc trang hoàng nhà bằng đá cẩm thạch thường khá tốn kém và công cu li bởi thế, dùng giấy dán tường có họa tiết đá đá hoa được xem là sự chọn lựa vô cùng khôn ngoan của đa dạng gia chủ. những cái giấy dán tường với họa tiết đá cẩm thạch mang phổ thông màu sắc và hoa văn độc đáo đang tạo nên cơn sốt trong hè 2017 này.


một căn phòng thuần tuý có thể bỗng chốc phát triển thành cực kỳ sang chảnh và cuốn hút có giấy dán tường với họa tiết cẩm thạch. Để tạo cảm giác thư thái và bình lặng, gia chủ đã chọn giấy dán tường có màu sắc chủ đạo là màu xanh xám và tím cũng như các họa tiết mềm mại được lấy cảm hứng trong khoảng những viên đá đá hoa.


Tường nhà bếp mang sự pha trộn của màu xám và trắng giúp cân bằng với nội thất màu trắng và màu đen.


Giấy dán tường họa tiết đá hoa mang màu hồng khiến chủ đạo đã giúp căn phòng ngủ của cô gái này trở thành hết sức nổi trội và sống động.


Đối mang không gian nhỏ hơn, chỉ cần điểm xuyết màu hồng dịu nhẹ từ giấy dán tường đã tạo nên một sự khác biệt chẳng phải nhỏ.


ví như bạn thực sự muốn tạo nên vẻ trang nhã, tinh tế cho căn phòng, hãy tiêu dùng giấy dán tường sở hữu họa tiết đá đá hoa màu xanh và trắng. kết hợp giấy dán tường sở hữu nội thất và sàn nhà theo thời trang tiên tiến sẽ giúp căn phòng nhà bạn phát triển thành sáng sủa và mới mẻ.


Giấy dán tường mang họa tiết đá cẩm thạch cũng tạo một không gian hoàn hảo cho phòng tắm của bạn.


Và nếu bạn muốn có bức tường đam mê của mình phát triển thành nổi bật, hãy trang hoàng nó với giấy dán tường họa tiết đá cẩm thạch màu vàng. Bức tường nhà bạn sẽ trở nên lộng lẫy và hấp dẫn mà vẫn kết hợp sở hữu không gian bạn đã thiết kế trước Đó cho phòng khách nhà mình.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon