Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Nhận định thêm về phong thủy phòng khách tuổi Ất Tỵ

Tags

Phòng khách là nơi tụ nhiều vượng khí nhất trong một ngôi nhà. Việc sắp đặt và sắp xếp nội thất phòng khách hợp sở hữu phong thủy cũng khiến cho nâng cao vận khí phải chăng, may mắn, an lành, tăng hạnh phúc và tiền của tới cho gia đình gia của bạn. Gia chủ tuổi Ất tỵ có thể tham khảo những gợi ý dưới đây để mẫu mã cho mình một phòng khách hợp có phong thủy nhất.

- Năm sinh dương lịch: 1965
- Năm sinh âm lịch: Ất Tỵ
- Quẻ mệnh: Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
- Ngũ hành: Phú đăng hỏa (Lửa ngọn đèn)

1.Cách chọn vị trí phòng khách cho gia chủ tuổi Ất tỵ.

- Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Ất tỵ nên đặt phòng khách ở các phương vị thấp như: Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí);Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị). khi đã được đặt ở trong bốn hướng tốt và thích hợp có mệnh của chủ nhà thì việc trang hoàng sẽ trở thành tiện dụng hơn phần lớn.

- Phòng khách nên được ngoại hình đặt ở phía trước phòng ở, gần cửa ra vào vì đây là vị trí thích hợp để lưu thông và tích trữ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ, bếp và những phòng khác. giả dụ mẫu mã theo kiểu ngược lại, phòng khách tại vị trí sau hết của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận vì thế tài vận mau chóng bị tuột dốc.

*Giải nghĩa một số từ ngữ phong thủy
- Sinh khí: lôi kéo tài lộc, tên tuổi, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
- Diên niên: Củng cố những mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh ý thức, đem lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.


2. bí quyết chọn màu sắc và xếp đặt phòng khách cho gia chủ tuổi Ất tỵ

- Gia chủ tuổi Ất tỵ với mệnh là Hỏa, Trong ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa nên màu sắc thấp nhất trong trang trí phòng khách cho gia chủ tuổi Ất tỵ là màu xanh lá cây và màu vàng gỗ. Trên thực tại, xanh lá và vàng gỗ sắc độ nhẹ nhõm đều là những màu nền nã và tươi mát, dễ hài hòa đồ nội thất sở hữu đa dạng phong cách trang hoàng khác nhau. Trong nhà, người mệnh Hỏa cũng nên tiêu dùng màu đại diện cho bản mệnh của mình chính là màu đỏ. trong khoảng xa xưa và cả hiện giờ, người Trung Quốc luôn rất nao nức với màu đỏ. Họ ý kiến đỏ là màu luôn đem đến điềm may mắn, phổ thông sức sống sử dụng để trừ tà ma, khí xấu. bởi vậy, sở hữu thể thấy được vị trí quan yếu của không gian Hỏa trong văn hóa truyền thống Trung Quốc.

- Đối có người phương Tây, màu đỏ sở hữu sức lôi cuốn mạnh bởi tính kích động của nó, thành ra luôn với sự điều tiết việc tiêu dùng màu đỏ trong không gian Hỏa ở phương Tây. những màu sắp với màu đỏ như cam, hồng, tím cũng rất khả quan cho người mệnh Hoả. tuy nhiên, đây đều là các màu sắc tinh ma và ấn tượng, nên nếu như tiêu dùng quá tay sẽ gây ra phản cảm và rất khó phối nội thất. phải chăng nhất, bạn chỉ nên tiêu dùng màu sắc này cho những món đồ trang trí hay nội thất như ghế, bàn, rèm cửa, đèn hay một mảng tường nhỏ trong phòng khách. Do Thủy khắc Hỏa nên người mệnh Hỏa cần giảm thiểu những màu đại diện của Thủy như xanh thẫm, màu đen.

- nai lưng nhà đóng một vài trò quan trọng trong thuật phong thuỷ phòng khách. trần nhà có màu sáng sẽ tạo cảm giác không gian nhiều, thoáng mát khi vào phòng. Sàn nhà nên với màu đậm nhất, kế đến là tường và rốt cuộc là è cổ nhà có màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. làm cho như vậy gia chủ sớm nâng cao tiền của đên cho gia chủ.

- Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là mẫu mã bằng phẳng. nếu sàn mà phân vùng cao tốt sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được khiến từ chất liệu quá trót lọt hoặc thô ráp, gồ ghề sẽ khiến thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính bởi vậy, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ nhân chọn lựa tỷ mỉ và kỹ càng.

- Vì gia chủ tuổi Ất tỵ thuộc mệnh hỏa nên tiêu dùng những chất liệu đá hoặc gỗ và giảm thiểu chất liệu kim khí và nước, ko nên bố trí bể cá trong phòng khách.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon