Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Cần lưu ý điều gì cho phong thủy phòng khách người tuổi Mậu Ngọ

Tags

Phòng khách là nơi tụ phổ quát vượng khí nhất trong 1 ngôi nhà. Việc bố trí và sắp xếp nội thất phòng khách hợp có phong thủy cũng khiến nâng cao vận khí thấp, may mắn, an lành, tăng hạnh phúc và tiền của tới cho gia đình gia của bạn. Gia chủ tuổi Mậu ngọ mang thể tham khảo các gợi ý dưới đây để ngoài mặt cho mình 1 phòng khách hợp có phong thủy nhất.

- Năm sinh dương lịch: 1978
- Năm sinh âm lịch: Mậu Ngọ
- Quẻ mệnh: Tốn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh
- Ngũ hành: Thiên thượng hỏa (Lửa trên trời)

1. Cách chọn vị trí phòng khách cho gia chủ tuổi Mậu ngọ.

- Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Mậu ngọ nên đặt phòng khách ở những phương vị rẻ như: Đông (Diên Niên); Bắc(Sinh Khí); Nam (Thiên Y); Đông Nam (Phục Vị). lúc đã được đặt ở trong bốn hướng rẻ và phù hợp có mệnh của chủ nhà thì việc trang trí sẽ trở thành dễ dàng hơn phần lớn.

- Phòng khách nên được ngoại hình đặt ở phía trước phòng ở, sắp cửa ra vào vì đây là vị trí phù hợp để lưu thông và tích tụ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp tới là phòng ngủ, bếp và các phòng khác. ví như bề ngoài theo kiểu ngược lại, phòng khách tại vị trí sau hết của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận thành ra tài vận nhanh chóng bị tuột dốc.

*Giải nghĩa 1 số từ ngữ phong thủy

- Sinh khí: thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
- Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, ái tình.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang đến tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.


2. cách chọn màu sắc và sắp đặt phòng khách cho gia chủ tuổi Mậu ngọ

- Gia chủ tuổi Mậu ngọ sở hữu mệnh là Hỏa, Trong ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa nên màu sắc tốt nhất trong trang hoàng phòng khách cho gia chủ tuổi Mậu ngọ là màu xanh lá cây và màu vàng gỗ. Trên thực tế, xanh lá và vàng gỗ sắc độ nhẹ nhõm đều là các màu nền nã và tươi mát, dễ hài hòa đồ nội thất với phổ quát bắt mắt trang hoàng khác nhau. Trong nhà, người mệnh Hỏa cũng nên tiêu dùng màu đại diện cho bản mệnh của mình chính là màu đỏ. từ xa xưa và cả bây giờ, người Trung Quốc luôn rất phấn khởi mang màu đỏ. Họ quan điểm đỏ là màu luôn mang đến điềm may mắn, nhiều nhựa sống tiêu dùng để trừ tà ma, khí xấu. bởi vậy, với thể thấy được vị trí quan trọng của ko gian Hỏa trong văn hóa truyền thống Trung Quốc.

- Đối sở hữu người phương Tây, màu đỏ mang sức hút mạnh bởi tính khích động của nó, vì vậy luôn với sự điều tiết việc tiêu dùng màu đỏ trong ko gian Hỏa ở phương Tây. các màu sắp có màu đỏ như cam, hồng, tím cũng rất tích cực cho người mệnh Hoả. bên cạnh đó, đây đều là các màu sắc nhóc con và ấn tượng, nên nếu tiêu dùng quá tay sẽ gây ra phản cảm và rất khó phối nội thất. rẻ nhất, bạn chỉ nên dùng màu sắc này cho những món đồ trang trí hay nội thất như ghế, bàn, rèm cửa, đèn hay 1 mảng tường nhỏ trong phòng khách. Do Thủy khắc Hỏa nên người mệnh Hỏa cần hạn chế các màu đại diện của Thủy như xanh thẫm, màu đen.

- è nhà đóng một vài trò quan trọng trong thuật phong thuỷ phòng khách. è nhà với màu sáng sẽ tạo cảm giác ko gian phổ quát, thoáng mát lúc vào phòng. Sàn nhà nên với màu đậm nhất, kế đến là tường và cuối cùng là nai lưng nhà với màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. khiến cho như vậy gia chủ sớm tăng tiền của đên cho gia chủ.

- Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là thiết kế bằng phẳng. nếu như sàn mà phân vùng cao rẻ sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được làm từ chất liệu quá suôn sẻ hoặc thô ráp, gồ ghề sẽ khiến cho thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính do đó, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ sở hữu tuyển lựa kỹ lưỡng và kỹ càng.

- Vì gia chủ tuổi Mậu ngọ thuộc mệnh hỏa nên dùng các chất liệu đá hoặc gỗ và hạn chế chất liệu kim khí và nước, không nên sắp xếp bể cá trong phòng khách.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon