Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Tham khảo thêm về phong thủy phòng khách của người tuổi Mậu Thân

Tags

Phòng khách là nơi tụ phổ biến vượng khí nhất trong một ngôi nhà. Việc sắp đặt và trang trí nội thất phòng khách hợp với phong thủy cũng làm cho nâng cao vận khí phải chăng, may mắn, an lành, nâng cao hạnh phúc và tiền tài đến cho gia đình gia của bạn. Gia chủ tuổi Mậu thân mang thể tham khảo các gợi ý dưới đây để kiểu dáng cho mình một phòng khách hợp mang phong thủy nhất.

- Năm sinh dương lịch: 1968
- Năm sinh âm lịch: Mậu Thân
- Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
- Ngũ hành: Đại trạch thổ (Đất thuộc khe lớn)

1.Cách chọn vị trí phòng khách cho gia chủ tuổi Mậu thân.

- Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Mậu thân nên đặt phòng khách ở các phương vị phải chăng như: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y). lúc đã được đặt ở trong bốn hướng phải chăng và phù hợp với mệnh của chủ nhà thì việc trang hoàng sẽ trở thành dễ dàng hơn đông đảo.

- Phòng khách nên được bề ngoài đặt ở phía trước phòng ở, sắp cửa ra vào vì đây là vị trí thích hợp để lưu thông và tích tụ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ, bếp và những phòng khác. giả dụ mẫu mã theo kiểu ngược lại, phòng khách tại vị trí sau hết của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận bởi thế tài vận chóng vánh bị tuột dốc.

*Giải nghĩa một số trong khoảng ngữ phong thủy

- Sinh khí: lôi kéo tài lộc, tên tuổi, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
- Diên niên: Củng cố những mối quan hệ trong gia đình, ái tình.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh ý thức, mang đến tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.


2. bí quyết chọn màu sắc và xếp đặt phòng khách cho gia chủ tuổi Mậu thân

- Gia chủ tuổi Mậu thân có mệnh là Thổ, Màu sắc của Thổ với màu vàng, màu nâu. Theo nguyên lý tương sinh, màu sắc sở hữu lợi nhất cho người mệnh Thổ là màu đỏ và những màu nảy sinh của nó như màu tím và hồng.

- với gia chủ tuổi Mậu thân thì màu vàng là màu chủ đạo, nó khiến cho cả căn phòng bừng sáng. Là màu của ánh nắng mặt trời, màu của sự tươi vui và năng động, màu vàng sẽ luôn khiến cho sáng và thoáng cho bất kì một không gian nào. Màu vàng là chọn lựa lý tưởng cho phòng khách của gia đình bạn, cuộc sống và sự nghiệp gia chủ tuổi Mậu thân sẽ thuận tiện và với sự phát triển.

- Mặt khác, gia chủ tuổi Mậu thân cũng sở hữu thể sử dụng màu của bản mệnh là vàng hay các màu phát sinh của nó là vàng nhạt, vàng cam cho các đồ vật trong nhà. Điều ngừng thi côngĐây, sẽ đem lại sự tương thích và tốt cho người mệnh Thổ. 
- không những thế, do Thổ sinh Kim, Gia chủ tuổi Mậu thân (Mệnh Thổ) mang thể sử dụng màu trắng, nhưng chỉ nên sở hữu số lượng vừa phải. trái lại, Mộc khắc Thổ, do vậy màu kỵ nhất đối với người mệnh Thổ là xanh lá cây cộng thêm màu nảy sinh xanh lam và màu gỗ. cho nên, gia chủ tuổi Mậu thân không nên sử dụng những màu này để trang hoàng nhà sẽ mang lại những điều bất lợi, ko thấp cho gia chủ.

- è cổ nhà đóng một vài trò quan yếu trong thuật phong thuỷ phòng khách. è cổ nhà có màu sáng sẽ tạo cảm giác không gian phổ quát, thoáng mát lúc vào phòng. Sàn nhà nên mang màu đậm nhất, kế đến là tường và rốt cuộc là è cổ nhà mang màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. làm cho như vậy gia chủ sớm nâng cao tiền tài đên cho gia chủ.

- Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là bề ngoài bằng phẳng. giả dụ sàn mà phân vùng cao phải chăng sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được khiến trong khoảng chất liệu quá trót lọt hoặc thô ráp, gồ ghề sẽ khiến cho thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính cho nên, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ sở hữu chọn lọc cẩn thận và kỹ lưỡng.

- Gia chủ tuổi Mậu thân nên tiêu dùng các vật dụng mang cỗi nguồn trong khoảng đất, điển hình nhất là chất liệu gốm sứ. hiện nay, đồ gốm sứ ngày càng phong phú, tiện dụng nhưng không kém phần tinh tế ví dụ như: những cái đồ đựng, bình cắm hoa và phổ biến đồ trang hoàng khác… những người mệnh Thổ, cũng nên trồng 5 hoặc 10 chậu cây trong nhà để tăng thêm thuộc tính mệnh Thổ của gia chủ. Gia chủ nên chọn những chiếc cây như: hàm tiếu, mễ lan, quế hoa, lục thảo trổ, cây vạn tuế, dứa dại để hợp có mệnh của mình.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337

1 nhận xét

avatar
xem

Thành Trung Mobile khai trương chi nhánh, ưu đãi
https://thanhtrungmobile.vn/


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon